Ringcall Lắp đặt chuông báo gọi điều dưỡng tại bệnh viện Việt đức

Ringcall luôn là đơn vị cung cấp giải pháp Hệ thống chông gọi y tá, gọi điều dưỡng kết nối không dây thông minh, được nhiều khách hàng là bệnh viện lớn lựa chọn và sử dụng.

( Bảng hiển thị báo số được đặt ở phòng y tá, điều dưỡng trực )

Với hệ thống của Ringcall có tính năng đầy đủ và chất lượng bền đẹp nhất, đã đem lại cho đội ngũ nhân viên y tế, điều dưỡng viên chăm sóc bệnh nhân luôn được tốt hơn, nhanh hơn, và hiệu quả trong quá trình điều trị bệnh nhân tốt nhất.

( Bảng hiển thị báo số được đặt ở phòng y tá, điều dưỡng trực, có thể treo tường hoặc để bàn )

Với hệ thống chuông gọi điều dưỡng được thiết kế đúng với nhu cầu thực tế và giải pháp kết nối chính xác tạo cho việc liên lạc giữa người bệnh và nhân viên điều dưỡng một cách nhanh nhất.

( Nút nhấn chuông gọi được gắn tại đầu giường bệnh nhân )

Bệnh viện Việt đức luôn quan tâm đến dịch vụ chăm sóc và chữa trị cho người bệnh là trên hết, bởi vậy đã lựa chọn lắp đặt Hệ thống chuông gọi y tá, gọi điều dưỡng của Ringcall.

Hệ thống gồm có các thiết bị kết nối với nhau, như nút nhấn chuông gọi RB5-1NW được gắn tại đầu giường của bệnh nhân, để khi bệnh nhân cần hỗ trợ từ nhân viên y tế, điều dưỡng. Người bệnh chỉ cần nhấn vào nút chuông gọi, tín hiệu gọi được phát đi bằng hình thức không dây đến bảng hiển thị số, đồng thời có thể báo đến thiết bị nhận tin gọi đeo tay RP7-1 của nhân viên y tế và đèn báo BRL6-10RGB

( Nút nhấn chuông gọi gắn trong phòng vệ sinh dùng trong trường hợp người bệnh có nghuy hiển về sức khỏe khi đi vệ sinh sẽ nhấn gọi nhân viên y tế hỗ trợ )

 Những hình ảnh Ringcall đã lắp đặt hệ thống chuông báo gọi y tá, gọi điều dưỡng tại Bệnh viện Việt đức

TÍNH NĂNG CƠ BẢN:

Hệ thống chuông gọi y tá, gọi điều dương không thể thiếu trong bệnh viện bởi nó giúp cho bệnh nhân gọi y tá hay điều dưỡng nhanh hơn và chính xác hơn trong cơn nghuy kịch. !

( Các nhu cầu lắp chuông gọi y tá )

Hiệu quả cho công việc chăm sóc điều trị bệnh nhân chu đáo và an toàn mọi nơi mọi lúc, khi có sự cố về sức khỏe cần gọi khẩn cấp, hoặc cần gọi điều dưỡng đến chăm sóc và truyền thuốc, gọi y tá đến tiêm hoặc bác sĩ khám bệnh.

Để có một hệ thống chuông báo gọi y tá hoạt động tốt và giải pháp hoàn hảo, Ringcall đã thiết kế sơ đồ cũng như kết nối cài đặt giữa các thiết bị quan trọng với nhau sao cho tiện ích đúng với nhu cầu của bệnh viên, với những ký sư công nghệ thông tin có nhiều năm kinh nghiệm đã đem đến cho khách hàng bệnh viện một hệ thống chuông báo gọi y tá, gọi điều dưỡng đầy đủ các tính năng với nhu cầu sử dụng hiệu quả bà độ bền cao nhất.

Đặc điểm của hệ thống chuông báo gọi y tá không dây là kết nối với nhau bằng hình thức sóng RF nên lắp đặt và sử dụng đơn giản nhưng rất hiệu quả đúng theo quy trình làm việc của bộ phận y tá, điều dưỡng.

(Chuông gọi y tá kết nối không dây, khoảng cách xa có thể mở rộng lên đến 1.000 mét)

( Video giới thiệu Hệ thống chuông báo gọi y tá, gọi điều dưỡng không dây Ringcall )

Ringcall được bình chọn là sản phẩm chuông gọi y tá tốt nhất, và giải pháp đầy đủ nhất.

======🌟==🌟==🌟====
HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY THÔNG MINH
👉THUẬN TIỆN HƠN.!
👉CHÍNH XÁC HƠN .!
👉HIỆU QUẢ HƠN.
Ringcall chuyên tư vấn lắp đặt Hệ thống chuông gọi phục vụ trên toàn quốc
Sản phẩm của chúng tôi có thể áp dụng cho các ngành công nghiệp và dịch vụ đa dạng.
SAWAA.,JSC
☎ Tel: 024 63274588 ☎ Hotline: 096 427 9991
☎✉ Liên hệ với chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp cho bạn tốt nhất cho bệnh viện của bạn

Call Now