Ringcall lắp đặt chuông gọi y tá cho khách hàng bệnh viện tại Thanh Hóa

Ringcall lắp đặt Hệ thống chuông gọi y tá, gọi điều dưỡng không dây thông minh tại bệnh viện mắt tại Thanh hóa. Hệ thống chuông gọi y tá không dây được thiết kế kiểu dáng bền đẹp và tiêu chuẩn của bộ y tế.
Sản phẩm Ringcall đã được nhiều bệnh viện lớn trên toàn quốc tin dùng. cũng trên thế giới đã lắp đặt sử dụng hiệu quả, tiện ích cho người bệnh và y tá điều dưỡng. Chất lượng dịch vụ được nâng cao nhanh hơn, chính xác hơn, nhằm kịp thời khi có việc khẩn cấp về sức khỏe của bệnh nhân.

(Không gian ngoài bệnh viện)

Tính năng & Ứng dụng:
Gồm Trung tâm RC3-33P được gắn tại phòng y tá trực và các nút RB5-1NW  gắn tại đầu giường. Gọi y tá trở nên dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn đối với người bệnh. Đồng thời y tá sẽ nhận biết chính xác hơn là giường bệnh nào gọi.

Với hình thức kết nối tín hiệu hoàn toàn không dây, khoảng cách từ 100m đến 300m. Nút chuông gọi y tá kết nối được rất xa và xuyên tường, hoặc phòng kín. Người bệnh có thể yên tâm điều trị mà không cần lo lắng gì thêm.

Hệ thống chuông gọi y tá, gọi điều dương không thể thiếu trong bệnh viện bởi nó giúp cho bệnh nhân gọi y tá hay điều dưỡng nhanh hơn và chính xác hơn trong cơn nghuy kịch. !

( Các nhu cầu lắp chuông gọi y tá )

Hiệu quả cho công việc chăm sóc điều trị bệnh nhân chu đáo và an toàn mọi nơi mọi lúc, khi có sự cố về sức khỏe cần gọi khẩn cấp, hoặc cần gọi điều dưỡng đến chăm sóc và truyền thuốc, gọi y tá đến tiêm hoặc bác sĩ khám bệnh.

Để có một hệ thống chuông báo gọi y tá hoạt động tốt và giải pháp hoàn hảo, Ringcall đã thiết kế sơ đồ cũng như kết nối cài đặt giữa các thiết bị quan trọng với nhau sao cho tiện ích đúng với nhu cầu của bệnh viên, với những ký sư công nghệ thông tin có nhiều năm kinh nghiệm đã đêm đến cho khách hàng bệnh viện một hệ thống chuông báo gọi y tá, gọi điều dưỡng đầy đủ các tính năng với nhu cầu sử dụng hiệu quả bà độ bền cao nhất.

Đặc điểm của hệ thống chuông báo gọi y tá không dây là kết nối với nhau bằng hình thức sóng RF nên lắp đặt và sử dụng đơn giản nhưng rất hiệu quả đúng theo quy trình làm việc của bộ phận y tá, điều dưỡng.

(Chuông gọi y tá kết nối không dây, khoảng cách xa có thể mở rộng lên đến 1.000 mét)

Bảng hiển thị số được lắp đặt ở phòng trực của y tá, Điều dưỡng , Nút nhấn chuông gọi y tá, điều dưỡng được lắp đặt ở phòng bệnh nhân.

Ringcall được bình chọn là sản phẩm chuông gọi y tá tốt nhất, và giải pháp đầy đủ nhất.

======🌟==🌟==🌟====
HỆ THỐNG GỌI PHỤC VỤ KHÔNG DÂY THÔNG MINH
👉THUẬN TIỆN HƠN.!
👉CHÍNH XÁC HƠN .!
👉HIỆU QUẢ HƠN.
Ringcall chuyên tư vấn lắp đặt Hệ thống chuông gọi phục vụ trên toàn quốc
Sản phẩm của chúng tôi có thể áp dụng cho các ngành công nghiệp và dịch vụ đa dạng.
SAWAA.,JSC
☎ Tel: 024 63274588 ☎ Hotline: 096 427 9991
☎✉ Liên hệ với chúng tôi hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp cho bạn tốt nhất cho bệnh viện của bạn

Call Now