Thiết bị chuông gọi y tá cho bệnh viện

Ringcall® có một dòng thiết bị định vị chuyên dụng cho bệnh viện, thông qua Ringcall®, bệnh nhân từ giường và / hoặc phòng của mình có thể xác định vị trí nhân viên điều dưỡng một cách hiệu quả và nhanh chóng để yêu cầu một số hỗ trợ cơ bản hoặc thực hiện cuộc gọi khẩn cấp .

Các nút không dây Ringcall® được lắp đặt trên giường và / hoặc phòng hoặc trong môi trường nơi bệnh nhân được huy động trong bệnh viện hoặc từ phòng của họ để đảm bảo hỗ trợ ngay lập tức trong trường hợp khẩn cấp.

Ringcall® cho phép giao tiếp giữa bệnh nhân và nhân viên điều dưỡng và lần lượt với đội ngũ y tế, do đó tạo ra một môi trường giao tiếp đáng tin cậy trong tổ chức.

Thiết bị của chúng tôi có các chứng nhận với các tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo rằng chúng không phát ra bất kỳ loại nhiễu sóng vô tuyến nào đối với các thiết bị y tế khác.

NÚT HAI CHỨC NĂNG RB6

Các nút của  Ringcall® RB6-2NW-P là một dòng nút 2 chức năng rất hoàn chỉnh (được gọi và hủy) thích ứng với mọi vị trí cần trong Phòng khám hoặc Bệnh viện.
Họ có 2 tùy chọn cuộc gọi: tùy chọn cuộc gọi cho nhân viên điều dưỡng và tùy chọn hủy cho phép dành thời gian mà nhân viên điều dưỡng tham dự yêu cầu.

Theo cách tương tự, các nút có một loạt các phụ kiện giúp bệnh nhân dễ dàng xác định vị trí của nhân viên điều dưỡng ngay cả trong các tình huống mà người đó không có nhiều khả năng vận động

THÔNG SỐ KỸ THUẬT VÀ TÍNH NĂNG:

– Loại tần số: FSK (độ chính xác và độ tin cậy)
– Pin: 2 x CR2032
– CPU TI: có giao thức truyền thông riêng.
– ID nút: 16 triệu ID có sẵn.
– Đèn báo cuộc gọi: Đèn LED màu đỏ trên đầu.
– Có 2 màu: Đen / trắng.
– Cáp mở rộng: Loại Ripple.
– Kích thước: 100x60x6,5mm

– Trọng lượng: 50G.

NÚT CHỨC NĂNG RB9

Các nút RB9-2NW cho phép bệnh nhân yêu cầu hỗ trợ từ giường, phòng hoặc phòng tắm của họ, có 2 tùy chọn cuộc gọi: tùy chọn cuộc gọi cho nhân viên điều dưỡng và tùy chọn hủy cho phép nhân viên của điều dưỡng tham dự yêu cầu.

HẠNH PHÚC RL5-200NB

Đèn LED hiển thị cao với hệ thống tín hiệu không liên tục cho các cuộc gọi bình thường và khẩn cấp.
BLUE LIGHT: Cuộc gọi bình thường.

Đ LIGHTN ĐỎ: Cuộc gọi khẩn cấp.

Thích hợp để sử dụng trong bệnh viện, phòng khám, phòng thí nghiệm, chăm sóc tại nhà điều dưỡng, vv


Call Now