Hệ thống Pager Bệnh viện | Đồng hồ nhận tin báo gọi

Hệ thống này cung cấp cho các tổ chức y tế giao tiếp thuận tiện và nhanh chóng giữa các nhân viên. Nó thực sự đơn giản và dễ sử dụng. Pager có kích thước nhỏ gọn và dây buộc đặc biệt cho dây đai. Vì vậy, không cần phải lo lắng nơi bạn có thể đặt nó và bạn luôn có thể truy cập vào màn hình của nó để xem tin nhắn.

Tất cả các cuộc gọi đến từ một hệ thống có thể được chuyển đến máy nhắn tin y tá trong một vài phút. Do đó, bạn có thể điều phối công việc của mình đúng cách để cung cấp sự trợ giúp cần thiết trong thời gian ngắn nhất.

( Thiết kế tinh tế gọn gàng và dễ dàng sử dụng )

ƯU ĐIỂM CỦA HỆ THỐNG PAGER
Cài đặt hệ thống đảm bảo một trật tự công việc thích hợp trong bệnh viện. Hơn nữa, nó sẽ làm tăng đáng kể hiệu quả làm việc của nhân viên y tế. Nó cũng sẽ giúp cung cấp cho bệnh nhân của bạn các dịch vụ chất lượng cao và cung cấp sự giúp đỡ cần thiết kịp thời. Máy nhắn tin nhân viên là một thứ không thể thay thế trong thế giới hiện đại vì tiết kiệm thậm chí một phút rất quan trọng khi chúng ta nói về cuộc sống của con người.

( Ringcall đã cung cấp cho khách hàng Bệnh viện sử dụng rất hiệu quả – Đồng hồ nhận tin báo gọi đeo tay )

Công ty SAWAA cung cấp cho bạn một loạt các hệ thống máy nhắn tin kích thước khác nhau cho các bệnh viện và phòng khám của các cơ sở khác nhau. Chúng tôi đảm bảo chất lượng cao của các sản phẩm của chúng tôi và một kết nối xuất sắc.

( Sơ đồ két nối chuông gọi không dây Ringcall )


Call Now